Tạo quảng cáo trên Facebook thay cho Google Adwords nào
Quảng cáo trên Facebook chính là giải pháp hiệu quả để đưa sản phẩm/dịch vụ của bạn tới 1 triệu khách hàng tiềm năng.
Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ trong đó có các tên tuổi như Johnson&Johnson, Nike hay AT&T hiện đang sử dụng Facebook để tự quảng bá
thương hiệu trong khi các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường.
"Mọi khách hàng đều muốn nói về Facebook" - Ed Montes, giám đốc Havas Digital, công ty chuyên thực hiện quảng cáo cho Sears,
Expedia hay Air France nhận xét. - "Tôi chưa từng thấy sức hút nào mạnh mẽ đến thế kể từ sau sự ra đời của Google."
MỘT SỐ THỐNG KỀ VỀ FACEBOOK
Facebook có gần 1 triệu thành viên tại Việt Nam gồm:
12,2% thành viên dưới 19 tuổi.
50.7% thành viên từ 18-24 tuổi.
25.9% thành viên từ 25-34 tuổi.
2,5% thành viên trên 35 - 40 tuổi.
47,9% thành viên là nam giới.
52,1% thành viên là nữ giới.
Tạo quảng cáo trên FaceBook
Bấm vào phần tạo quảng cáo của FB: Create an Add
Chọn create an Add, nhập thông tin quảng cáo của bạn
Đặt thông tin đối tượng xem và giá trả cho quảng cáo
Chờ FB approve
Add thông tin thẻ để trả tiền quảng cáo
Thông tin báo cáo việc trả tiền quảng cáo
Lịch sử giao dịch trên thẻ Rêv Visa Internet (gồm cả giao dịch FB Ad, Google Adwords, Microsoft Adcenter)