Những người tìm kiếm có trung thành với công cụ tim kiếm của họ không?
Theo thống kê của Nielsen / NetRatings chỉ ra rằng những người tìm kiếm luôn sẵn sàng để sử dụng nhiều công cụ tìm kiếm. Trong tháng 1 năm 2005, Google thông báo có 71 triệu người tìm kiếm độc đáo nhất, 58% trong số đó đã sử dụng một công cụ tìm kiếm khác. Tỷ lệ phần trăm của Yahoo là cao hơn - 71%.
Vì vậy, điều này ảnh hưởng đến những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn như thế nào? Nó cho thấy rằng bạn không thể đủ khả năng để chỉ tập trung vào các bảng xếp hạng mà bạn nhận được trong một công cụ tìm kiếm. Hiện nay thị trường bị thống trị bởi Google, Yahoo và MSN với một số công cụ khác chia sẻ một tỷ lệ phần trăm nhỏ lưu lượng truy cập. Và tất cả các công cụ tìm kiếm này có các phương pháp khác nhau để có được các kết quả của họ với các mức độ quan trọng khác nhau đến các yếu tố nội dung, liên kết, các yếu tố trang vv.
Theo dõi các kết quả tìm kiếm của bạn trên nhiều công cụ tìm kiếm cho nhiều từ khóa mang đến cho bạn một hình ảnh thật hơn về kết quả xếp hạng của bạn như thế nào. Không nên đặt tất cả niếm tin của bạn (sản phẩm của bạn) vào 1 nơi duy nhất, bạn có thể tiếp cận nhiều hơn tới thị trường mục tiêu của bạn.
Sưu tầm và lược dịch bởi
http://JoomQuery.com