Tôi quảng cáo Google nhưng chưa thấy hiệu quả vì sao? Hiệu quả của Quang Cao Google Adwords phụ thuộc vào các yếu tố căn bản sau:-
Lựa chọn từ khóa: từ khóa chứa tỉ lệ khách
hàng; việc chọn từ khóa tốt sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn hướng tới đúng
với khách hàng mục tiêu. Việc chọn các từ khóa quá cạnh tranh chưa hẳn
đã là lựa chọn đúng đắn.
-
Vị trí quảng cáo: nếu quảng cáo của bạn ở Top 3 thì tỉ lệ click sẽ tốt nhất, tiếp theo là Top 5 và Top 10.
-
Văn bản quảng cáo: tiêu đề và miêu tả quảng cáo tốt gây ấn tượng với khách hàng sẽ tăng tỉ lệ click vào website của bạn.
-
Tốc độ website: nếu website của bạn có tốc độ
rùa bò, khách hàng sẽ bỏ qua ngay bởi vì họ có quá nhiều sự lựa chọn
khác thay vì ngồi chờ website của bạn.
-
Giao diện website: một website đẹp, chuyên
nghiệp, thân thiện, dịch vụ sản phẩm rõ ràng, chính sách minh bạch như
một sự đảm bảo yếu tố uy tín của doanh nghiệp. Nếu bạn thấy vị trí của
bạn ở trên top mà không thấy lượng khách hàng gia tăng thì hãy xem lại
chất lượng website của bạn. Có nhiều sự lựa chọn, hãy cho khách hàng
biết rằng bạn là người tốt nhất.
Tóm lại, chúng tôi nhận định rằng: khách hàng chưa biết công ty bạn
như thế nào, cái mà họ cảm nhận đầu tiên đó là website của doanh nghiệp
bạn. Chất lượng website, giao diện website, các sản phẩm dịch vụ và
chính sách trên website là đảm bảo niềm tin và tỉ lệ khách hàng quyết
định mua hàng hay không. Điều đó quyết định tỉ lệ ROI ( tỉ lệ hoàn vốn
đầu tư ) của bạn. Có thể nói: ” Đầu tư cho website; quyết định
hiệu quả của quảng cáo Google ”.