SEO Bản Đồ Google - Google Map - Google Places
SEO Bản Đồ Google -
Đạt được một thứ hạng top # 1 trên Google Maps (bản đồ google) hoặc Google Places (Địa điểm trên google) hoặc cácTrung tâm kinh doanh địa phương trong cỗ máy tìm kiếm google hay bất cứ tên gọi nào mà người ta gọi nó vào thời điểm này, seo bản đồ google là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị trên internet và cần được xem xét nội tuyến với tất cả các phương pháp quảng cáo khác của bạn
Gần đây tôi đã nhận thấy rằng Google đang đẩy các trang trong mục đia điểm của Google trên các website khác mà tôi truy cập ngày hôm nay và dẫn tôi đến một hướng đi mới để tin rằng họ đang chuẩn bị để thực hiện thay đổi lớn và cũng như một cơ chế phòng thủ từ việc đẩy mạnh gần đây mà Facebook và Twitter đã áp dụng vào GEO vị trí quảng cáo .
Twitter với các tweets vị trí của họ dựa trên mô hình quảng cáo mới và Facebook
với một bước cải tiến gần đây của họ , tạo cho các nhà quảng cáo có thể sử dụng
vị trí địa lý như là một phần trong các tiêu chí để lựa chọn đăng quảng cáo của
mình ở đâu cho hợp lý , làm thế nào mà để cho thấy việc Facebook advertisments
,cũng giống như Google Adwords.
Dưới đây là những tiêu chí chính mà IMO Google sử dụng để xếp hạng các trang
web có GEO trong thuật toán tìm kiếm địa phương .Trích dẫn - Trích dẫn là khi một web khác " trích dẫn " thông tin về công ty của
bạn , địa chỉ và số điện thoại .
Một số nơi lý tưởng mà bạn có thể thêm trích dẫn là:yellowikis.wikia.com
merchantcircle.com
cityslick.net
aboutus.org
citysquares.com
google.com/profiles/
getfave.com
fastpitchnetworking.com
superpages.com
facebook.com
brownbook.net
local.yahoo.com
wikimapia.org
tjoos.com
squidoo.com
yellowpages.lycos.com
kudzu.com
crunchbase.com
naymz.com
gomylocal.com
ibegin.com
hotfrog.com
ezlocal.com
businessdirectory.bizjournals.com
busiverse.com
Nhận xét - đánh giá của khách hàng từ các trang web khác ,
chẳng hạn như sách Judy , MerchantCircle , CitySearch , InsiderPages .
User content, related Maps - Người dùng tạo ra các bản đồ
google " trích dẫn " tên công ty của bạn , địa chỉ và số điện thoại .
Danh mục - Các thể loại kinh doanh mà doanh nghiệp của bạn
thuộc , theo như tôi biết , danh mục đầu tiên phải là một danh mục có trong danh mục của Google, nhưng cho đến 4 mục tiếp theo có thể là hoàn toàn tùy ý vào bạn và bạn có thể them từ khóa / cụm từ khóa phong phú vào mỗi danh mục .
Discreet Liên kết - Một tín hiệu tương đối mới trong Google
Maps cho phép bạn thêm các liên kết đến các phần cụ thể của trang web của bạn , chẳng hạn như giá cả, hoặc các trang đích cụ thể cho ví dụ một dịch vụ cụ thể .
Phương tiện truyền thông - hình ảnh, Video - Điều này là rõ
ràng, hình ảnh của các cửa hàng và video của bạn .
Phiếu giảm giá - Chia sẻ phiếu giảm giá trên Google Địa điểm
với khách hàng của bạn . Theo như tôi biết, bạn có thể thay đổi khu vực này của Google Địa điểm của bạn mà không ảnh hưởng đến danh sách của bạn , do đó , thay đổi phiếu giảm giá của bạn khi cần thiết .
Thông tin chi tiết - phần chi tiết của trang Google Địa điểm
của bạn cho phép bạn viết hầu như với tất cả các loại mặt hàng khác nhau mà bạn muốn user tìm kiếm và đánh giá có hay không truy cập vào trang web của bạn hoặc cửa hàng. Tôi đã không nhấn chi tiết cho phép tối đa , nhưng Tôi đảm bảo với bạn ,bạn có thể thêm phân bổ chi tiết ở đây . Các hạng mục như thương hiệu, sản phẩm ,dịch vụ khác mà bạn cung cấp , chỉ là về bất cứ điều gì có thể đi vào phần
chi tiết . Và đây cũng là nơi bạn có thể thêm các liên kết kín đáo, đặt các từkhóa hoặc cụm từ khóa trong hộp bên tay trái và liên kết đến trang đó ở bên phải
Backlinks - Backlinks là một yếu tố rất quan trọng ngay cả
Google Maps và là bước cơ bản cho tất cả các bảng xếp hạng trong tất cả các thuộc tính của Google . Liên kết chiến dịch nhắm mục tiêu một cách hiệu quả có thể làm điều kỳ diệu cho Google xếp hạng trang của bạn trong mục google Địa điểm và có thể cạnh đó một số nơi Google xếp hạng trang cần thiết để có được và duy trì một vị trí top#1
SEO Bản Đồ Google - Google Địa Điểm.