Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum

Diễn Đàn SEO Panda Dành Cho Các SEOers Tự Do Thảo Luận SEO - SEO Panda Forum - Free SEO Forum to share your knowledge to the world
 
HomeCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in
Search
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics

Share | 
 

 Chọn quảng cáo Adword hay chọn dịch Vụ seo cho web của bạn ??

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
khiemsound



Posts : 1016
Points : 11605
Join date : 2012-03-27

PostSubject: Chọn quảng cáo Adword hay chọn dịch Vụ seo cho web của bạn ??    Sat Apr 07, 2012 3:16 pm

Quảng cáo trên Google bằng Dịch vụ SEO hay quảng cáo Google Adwords là một cụm từ không còn mới mẻ và xa lạ với những ai đang kinh doanh website nói chung và những doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu qua internet nói riêng nữa. Một câu hỏi là cái nào tốt hơn và chi phí hợp lý và thực sự tốt?

Tối ưu hóa website SEO
– mang lại thứ hạng bền vững trên trang tìm kiếm
Google Adwords
dù sao cũng là quảng cáo, trong khi đó kết quả tự nhiên là những kết quả không phải quảng cáo. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ khách hàng lựa chọn những kết quả “tự nhiên” cao hơn rất nhiều lần so với chọn


Quảng cáo Google Adwords






Dưới đây là một số thống kê giúp bạn có thể định hình vai trò của SEO:
- 86% người tìm kiếm chọn các kết quả tự nhiên hơn là kết quả quảng cáo.
- 70% đối tượng tìm kiếm ngay lập tức nhìn vào kết quả tự nhiên tức những kết quả không tô màu hồng (nghiên cứu về hoạt động của mắt khi tìm kiếm).
- Theo một khảo sát khác: có 78% người được hỏi thấy thông tin từ
quảng cáo Adwords
hữu ích chỉ chiếm 40%.

Giá trị của khách hàng 10 kết quả đầu tiên của Google đem lại cho bạn khách hàng mà bạn không phải trả phí cho mỗi lần họ ghé thăm website bạn. Bên cạnh đó, các khách hàng này “có giá trị” hơn so với những khách hàng đến từ Pay per click, cụ thể có khoảng 17% khách hàng thao tác nhiều hơn (chuyển trang, đọc bài…) so với quảng cáo tài trợ và tỷ lệ Conversion từ
SEO
thường ở mức cao hơn so với Adwords.

Khách hàng dễ dàng phân biệt đâu là quảng cáo: Quảng cáo
và không quảng cáo tạo những ấn tượng khác nhau cho người dùng trước khi click vào đường link dẫn tới website. Không khó để có thể phân biệt được
quảng cáo Google Adwords

và có tới 54% người sử dụng dễ dàng nhận biết yếu tố này. Đây cũng là thông số rất quan trọng giúp các nhà hoạch định quảng cáo có phương án tối ưu trong việc chiếm các vị trí quảng cáo và sáng tạo thông điệp cho riêng mình.
Giá click sẽ bị đẩy lên cao khi có cạnh tranh Với chính sách đấu giá
từ khóa của Google Adwords
, một từ khóa hot sẽ nhanh chóng bị đẩy lên một mức giá cao hơn khả năng của khách hàng và nếu muốn duy trì khả năng tiếp cận khách hàng thì không có cách nào khác là phải tăng giá. Ngược lại,
SEO
là mức phí duy trì hợp lý và ít biến đổi, đây là yếu tố quan trọng giúp khả năng quản lý ngân sách của Marketer được dễ dàng hơn.

Kết quả bền vững
SEO
đó là tối ưu hóa website, không chỉ là nội dung, cấu trúc, kỹ thuật liên kết mà còn cả việc thu hút truy cập. Một khi bạn đã đạt thành công ở một thứ hạng cao, khả năng thay đổi thứ hạng đó sẽ chậm hơn nhiều so với tốc độ biến mất của
Adwords
. Đó chính là cơ sở đầu tư lâu dài nếu thật sự
SEO
mang lại những nguồn lợi to lớn đối với từ khóa bạn đã chọn.
Quảng cáo Google Adwords
– có tác dụng tức thì và đơn giản

Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng
Adwords
và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy.
Việc của bạn chỉ cần xác định từ khóa và xem kết quả. Việc còn lại được thực hiện bởi các đại lý quảng cáo của Google như MDG.

Kết quả nhanh hơn phương pháp SEO: Nếu một
chiến dịch SEO
bắt đầu được đầu tư cho đến khi bạn thu được kết quả thì khoảng thời gian 3-5 tháng không hề ngắn. “Thời gian là vàng” và nếu thực hiện
chiến lược SEO
bạn phải chấp nhận hi sinh thời gian của bạn. Ngược lại, Adwords nhanh chóng đưa quảng cáo hiển thị chỉ sau 10 phút lên chương trình. Nếu một chiến dịch khuyến mãi chỉ thực hiện trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng thì Adwords luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chi phí nhỏ nhưng vẫn có hiệu quả, đó là ưu điểm không thể chối cãi của Adwords. Với 100 USD để thực hiện 1
chiến dịch SEO tổng thể
là điều không thể nhưng ngược lại với
Adwords
, đó là con số đủ để thực hiện 1 chiến dịch
quảng cáo Adwords
với một vài từ khóa quan trọng. Tối ưu hóa từ khóa, tập trung vào các cụm từ có liên quan trực tiếp tới nhu cầu của khách hàng là cơ sở để bảo đảm từng đồng đôla đặt cược vào
Adwords
mang lại hiệu quả tối đa. Awords có thể tiêu tốn của doanh nghiệp hàng nghìn đôla, nhưng nó cũng không từ chối mức phí 100 USD hàng tháng mà bạn trả vào tài khoản.

Đơn giản, nếu những ràng buộc về mặt hợp đồng với đối tác
SEO
gồm cả những điều khoản bảo mật thông tin và nguy cơ penalty thì Adwords không quá nặng nề về khoản này. Chỉ cần xác định từ khóa và nạp tiền vào tài khoản là quảng cáo của bạn nhanh chóng xuất hiện, ngược lại nếu không có tiền để chạy quảng cáo, bạn sẽ nhanh chóng biến mất cho đến khi tiếp tục có ngân sách quảng cáo.

Kết luận:
Với những yếu tố đã so sánh, khó có thể nói rằng phương thức
SEO hay Adwords
tốt hơn. Với mỗi chiến lược đầu tư Marketing, doanh nghiệp sẽ có phương án phù hợp nhất hoặc thông qua những chuyên gia tư vấn quảng cáo tìm kiếm để tối ưu hóa chi phí. Vấn đề quan trọng và cốt lõi nhất của mỗi chiến dịch chính là hiệu quả kinh doanh của bạn, vậy hãy cùng phân tích kỹ lưỡng ưu nhược điểm, ngân sách và năng lực của mình để lựa chọn phương thức phù hợp nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Back to top Go down
View user profile
 
Chọn quảng cáo Adword hay chọn dịch Vụ seo cho web của bạn ??
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum :: Search Engine Optimization :: SEO Tools & SEO Tips-
Jump to: