Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum

Diễn Đàn SEO Panda Dành Cho Các SEOers Tự Do Thảo Luận SEO - SEO Panda Forum - Free SEO Forum to share your knowledge to the world
 
HomeLatest imagesSearchRegisterLog in
Search
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Top 10 SEO Tools ( fresh links )
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyWed Feb 04, 2015 10:56 pm by tranvanchienhn

» Bán Textlink Pr4-Pr6 (1PR9)
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyWed Feb 04, 2015 10:54 pm by tranvanchienhn

» Google’s Penguin Update: What it is, What it isn’t, and What to Do
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyTue Apr 22, 2014 3:23 pm by johnaclayton

» Free Click Bank Affiliate Tool
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyTue Apr 22, 2014 3:21 pm by johnaclayton

» SEO is Dead – Long Live SEO
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyTue Apr 22, 2014 3:17 pm by johnaclayton

» Local SEO là gì - 10 Thủ thuật Local SEO
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyWed Apr 02, 2014 3:31 pm by bao.seoinet

» Get High Rankings by Building Authoritative, Irrelevant links?
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptySat Sep 21, 2013 9:32 pm by kyostyle1

» The best Engineering software
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptySat Sep 14, 2013 2:12 pm by read2

» Tuxedos- Traditional Interest Trend
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyWed Sep 11, 2013 2:16 pm by taiiwin


 

 Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo

Go down 
AuthorMessage
khiemsound




Posts : 1016
Points : 25080
Join date : 2012-03-27

Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo Empty
PostSubject: Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo   Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo EmptyFri Mar 30, 2012 8:46 am

Sau bài viết tại sao Google AdWords hạn chế quảng cáo ? Đã có rất nhiều lời nhận xét tỏ ra đồng tình cũng như không đồng tình với quan điểm của KhanhLa. Việc này là tốt, vì dư luận là những người phản ánh chân thật nhất những gì đang xảy ra. Google AdWords đã, đang và sẽ xuất hiện rất nhiều cơn sóng khác. Các nhà quảng cáo thứ ba nói riêng và những người sử dụng AdWords nói chung cần chuẩn bị cho mình một tinh thần thép, một cái nhìn chiến lược, và đặc biệt hơn hết là một lòng kiên nhẫn vô bờ bến.

Hãy nhìn lại quá trình phát triển của AdWords trong những năm vừa qua : Từ một chương trình quảng cáo ít được biết tới, AdWords dần trở nên phổ biến nhờ sự hữu dụng của công cụ tìm kiếm Google. Các chiến lược gia của Google thấy được rằng nhu cầu tìm kiếm thông tin ngày càng trở nên cấp thiết và đó là vùng đất vô cùng màu mở để xây dựng lên một đế chế. Trong đế chế hùng mạnh đó, AdWords được cho là một vị anh hùng, một vị cứu tinh hay nói đúng hơn đó là một ngôi sao - ngôi sao sáng nhất trên bầu trời quảng cáo.

Hiệu quả mà AdWords đem lại cho khách hàng là một điều không có gì bàn cãi. Nhưng câu hỏi được đặt ra là tại sao mọi người vẫn sử dụng voucher bất chấp sự cảnh báo của Google ? Câu hỏi này phản ánh đúng thực tế đã xảy ra cách đây không lâu khi mà phong trào voucher lên đến đỉnh điểm vào cuối năm 2011. Sự thật dần hé lộ càng tô đậm thêm điều mà người ta hay nói : “không có gì là tuyệt đối”. Google cũng có lúc bối rối. Và đó chính là lúc này. Thay vì cho tạo quảng cáo dễ dàng, ngăn chặn các hành động gây tổn thất thì họ chọn giải pháp an toàn : thà giết nhầm còn hơn bỏ sót. Hạn chế tài khoản quảng cáo đến mức tối đa để duy trì sự kiểm soát chặt chẽ. Nhưng liệu việc này sẽ kéo dài bao lâu ? Đây chính là câu hỏi được nhiều người mong…”mỏi”. Sự mong mỏi đó như là giọt nước làm tràn ly buộc AdWords cần phải xem xét thay đổi lại kế hoạch “ép dầu ép mở” gây tranh cãi này nếu như họ muốn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2012 và những năm sau đó. Vì vậy, các nhà quảng cáo AdWords, các đối tác và các cá nhân hãy kiên trì, bền bĩ, nhẫn nại ít nhất cho đến hết quý I năm nay, tình hình chắc chắn sẽ khả quan hơn. Sau đây là những lý do tại sao Google sẽ sớm mở lại dịch vụ mang tính sống còn của họ.

- Một, lấy lại doanh thu và gia tăng lợi nhuận.

- Hai, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng (trust client). Vì rất nhiều trust client đã không quảng cáo được trong thời gian vừa qua.

- Ba, khi mở ra sẽ có một số lượng lớn người sử dụng AdWords gia tăng, tạo thành phong trào lan rộng.

- Bốn, Google đang bị cạnh tranh bởi các đối thủ khác như Bing, Yahoo, Facebook … do đó họ cần phải mở rộng và tạo sự dễ dàng hơn trong quảng cáo.

- Năm, khi mở rộng đối tượng khách hàng, AdWords sẽ được nhiều người tìm hiểu, tạo ra một cộng đồng vững mạnh. Một cách quảng cáo không mất nhiều tiền mà hiệu quả. Đồng thời khuyến khích các nhà quảng cáo đạt được các chứng chỉ chứng nhận của Google.

- Sáu, Google mở rộng tiền thật ra nhưng vẫn sẽ hạn chế các voucher và các cách chạy xù tiền, họ muốn đảm bảo doanh số và loại trừ các đối tượng hay vi phạm.

- Bảy, dần lấy lại các thị phần quảng cáo có thể đã bị mất trong suốt thời gian hạn chế vừa qua.

- Tám, tạo cơ hội cho rất nhiều đối tượng khác nhau chứ không riêng gì các Partner, tạo ra sự cạnh tranh công bằng hơn. Ở đâu có cạnh tranh công bằng, ở đó có phát triển.

- Chín, mười, mười một, mười hai …và hàng chục lý do khác nữa buộc Google phải sớm mở cửa cho nhiều nhà quảng cáo tham gia.

Nhưng liệu điều gì sẽ tiếp tục xảy ra sau đó ? Có lẽ đó là câu hỏi rồi mọi người … sẽ biết.
Back to top Go down
 
Tại sao Google AdWords cần mở rộng quảng cáo
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Tại sao Google AdWords hạn chế quảng cáo?
»  Tạo quảng cáo trên Facebook thay cho Google Adwords nào
» Các bước cơ bản để tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords
» Không dùng được Google Adwords thì quảng cáo trên Linkedin
» Làm seo hay quảng cáo adwords?

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum :: Search Engine Optimization :: General SEO-
Jump to: