Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum

Diễn Đàn SEO Panda Dành Cho Các SEOers Tự Do Thảo Luận SEO - SEO Panda Forum - Free SEO Forum to share your knowledge to the world
 
HomeCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in
Search
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics

Share | 
 

 [ Infographic 2011 ] SEO vượt PPC & Social media

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
khiemsound



Posts : 1016
Points : 11610
Join date : 2012-03-27

PostSubject: [ Infographic 2011 ] SEO vượt PPC & Social media   Wed May 30, 2012 6:11 pm

Hi anh em, hôm qua SIÊNG đọc được tài liệu này trên searchengineland.com , thấy hay quá dịch lại cho anh em xem...để anh em tin yêu vào con đường mình lựa chọn (^_^)





SEO(search engine optimization) là một trong số các kênh được ưu tiên sử dụng nhiều nhất cho cả các chuyên gia Marketing B2C và B2B. SEO chiếm ưu thế hơn cả PPC(pay per click) và Social media marketing trong một cuộc điều tra online gần đây với đối tượng là các online marketer tại Mỹ.

Những con số thống kế này được trích từ bản báo cáo marketing kỹ thuật số năm 2011(the 2011 State of Digital Marketing Reprot) được biên soạn bởi webmarketing123, một đơn vị chuyên Marketing Online có trụ sở tại California. Bản báo cáo điều tra hơn 500 online marketer trong tháng 8 và tháng 9.

Cả 2 nhóm marketer B2B và B2C đều đồng ý rằng SEO có một tác động lớn như là một công cụ hữu hiệu hàng đầu để họ lựa chọn. 57% nhóm B2B marketer tín nhiệm SEO như là yếu tố chính tạo nên hiệu quả tiếp thị của họ, con số đó là 41% đối với các B2C Marketer.




Cả 2 nhóm trả lời rằng lưu lượng truy cập của website là yếu tố chính để họ đo lường sự thành công của các nổ lực Marketing online. Còn yếu tố nhận diện thương hiệu có trọng số thấp nhất đối với họ để đo lường sự thành công.

Điều tra có sử dụng một số câu hỏi liên quan đến việc phân bổ ngân sách Marketing, bao gồm ngân sách marketing được phân bổ như thế nào cho các kênh marketing online. Bên phía B2B, 1/3 marketers trả lời dịch vụ SEO chiếm phần lớn ngân sách của họ. Nhưng bên B2C, hơn 42% marketer trả lơi PPC chiếm phần lớn ngân sách của họ- gấp đôi số lượng B2C marketer trả lời SEO là top kênh phân bổ ngân sách Marketing online.



Nhìn chung, 60% đáp viên nói rằng họ sẽ lên kế hoạch tăng ngân sách cho social media marketing trong năm 2012; 53 % lên kế hoạch tăng ngân sách cho SEO và 40% sẽ tăng ngân sách cho PPC.

Những chỉ số gia tăng trong chi tiêu social media là có tính khả thi cao từ các số liệu bổ sung khác của cuộc điều tra. 68% nói họ sẽ tạo được kênh truyền thông trọng tâm bằng facebook, twitter hay linkedin, trong khi 55% nói họ sẽ không xem social media như là kênh trọng tâm.
Bạn có thể download The 2011 State of Digital Marketing Report tại trang Webmarketing123
Nguồn: searchengineland.com

P/s: Hiện tại Siêng đang lo phát triển mảng thiết kế website giá rẻ nhưng chất lượng dựa trên mã nguồn mở tại Đà Nẵng. Anh em nào có nhu cầu hoặc giới thiệu khách hàng giúp thì SIÊNG xin hậu tại lớn (^_^). 0167 46321 60
« Previous Thread |
Back to top Go down
View user profile
 
[ Infographic 2011 ] SEO vượt PPC & Social media
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» XOUNTS Style Contest 2011
» Brooklyn NY Spring 2011 Photo Contest
» Mr. Knockaround 2011... it could be you!
» VIP Tickets to CAP 2011
» Future Forward Game Changer Award 2011

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Diễn Đàn SEO Panda - SEO Panda Forum :: Search Engines :: Google-
Jump to: